จ่ายหลักพันได้วิวหลักล้านที่ Paradise Koh Yao วิลล่าลับกลางป่าใหญ่

Paradise Koh Yao โรงแรมที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของโลเคชั่น สไตล์การตกแต่ง รวมถึงวิวพ้อยต่างๆ แต่ก็น่าแปลกใจที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จักและไม่คุ้นหูซักเท่าไหร่ ยอมรับว่าเราเองก็เพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรกมาด้วยฟิลลิ่งแค่อยากหาโรงแรมซักแห่งที่เงียบสงบ อยากไปอยู่กับธรรมชาติจริงๆ แต่ขอไม่ลำบากลำบนจนเกินไป หวยจึงมาลงที่นี่

สำหรับการเดินทาง : ทริปนี้เราเดินทางมาลงสนามบินภูเก็ต จากนั้นจะมีรถตู้ของทางรีสอร์ทมารับที่สนามบินไปยังท่าเรือแล้วนั่งเรือสปีดโบ๊ทไปโรงแรมประมาณ 50 นาทีแต่ถ้าใครมาลงสนามบินกระบี่ก็นั่งเรือต่ออีก 20 นาที

จะบอกว่าเลือกถูกมากๆ มันดีกว่าที่คิดเอาไว้ เราพักห้อง “Plunge Pool Deluxe Studio” ห้องนี้ตั้งอยู่บนแนวเขามองเห็นวิวจากห้องพักแบบพาโนราม่า มีสระน้ำขนาดกะทัดรัดให้พอนอนแช่ตัวมองวิว วิวห้องดีขนาดนี้แต่จ่ายแค่ในราคาหลักพันถือว่าคุ้มมาก และด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว มีแค่ 2 โรงแรมอยู่บนนี้ทำให้คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย อะเดี๋ยวเราพาไปทัวร์ห้องกัน

ตัวห้องพักทุกหลังจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวและฟ้าเป็นหลัก สบายตาไม่แย่งซีนธรรมชาติ มีเตียงขนาดใหญ่อยู่กลางห้อง มีทั้งแอร์และพัดลมให้เลือกเลย ใครอยากชมวิวก็ปิดแอร์เปิดหน้าต่าง ไม่ร้อนเลยแหละ เพราะลมพัดเข้าห้องทุกทาง

มีมุมนั่งทำงานเล็กๆให้หลังเตียงนอน พร้อมตู้มินิบาร์สุดคิ้วท์ สามารถกางออกมาเป็นโต๊ะได้

ทาด้ามมมมม นี่จ่ายแค่หลักพันเองนะ ได้วิวนี้เลย ไม่ให้รักได้ไง ยิ่งถ้ามาแบบคู่รักคงโรแมนติกน่าดู นอนแช่น้ำดูพระอาทิตย์ตกดิน แค่คิดก็ฟินแล้ว

เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพกันมากขึ้นว่าห้องพักแต่ละหลังจะอยู่ตามแนวเขาจริงๆ นี่แค่ส่วนนึงของโรงแรมนะ จริงๆแล้วยังมีห้องพักตามมุมอื่นๆอีกเยอะ แล้วไม่ต้องกังวลว่าถ้าพักไกลๆแล้วจะลงมาเดินหาดกินข้าวยังไง โทรเรียกรถกอล์ฟจากห้องพักให้มารับได้เลย สะดวกสบาย

ห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งก็ได้ ปิดประตูก็ได้ อันนี้แล้วแต่เลย 555

ต้องตื่นเช้านะ ย้ำว่า “ต้องตื่นเช้าๆนะ” เพราะมันสวยเบอร์นี้แหละ อยากให้เพื่อนๆมาเห็นกับตาว่าของจริงมันอลังกว่าภาพนิ่งเยอะเลย

เราตื่นตี 5 ครึ่งมาแต่งตัวรอพระอาทิตย์ขึ้น

ด้านหลังที่พักมีหมอกจ้าาาา ความทะเลที่มีหมอกลงนานๆจะเห็น สายหมอกมาเกือบถึงห้องพักแล้วววว

อันนี้ๆ อีก 1 ไฮไลน์ที่ใครมาก็ต้องมาถ่าย อยู่หน้าห้องอาหาร ริมทะเล

ห้องอาหาร Sea Food Terrace เช้า เที่ยง เย็น เปิดตลอดทั้งวัน หิวๆก็แวะมา แต่ช่วงเย็นโซนด้านนอกดีสุด ลมโกรก เย็นสบาย

แสงตอนเย็นทำใจละลายไปเลย

กลับมาที่ห้องพักของเรากัน ชอบมุมนี้มากมันชิวสุดๆไปเลย ฟังเสียงนกเงือก เสียงลมที่พัดผ่านใบไม้ข้างๆห้อง เสียงเพลงจากมือถืออีเพื่อนตัวดี รวมๆแล้วให้เต็ม 10 แบบไม่หัก

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักซักแห่งที่สามารถตอบโจทย์ความสงบในชีวิตชั่วขณะได้บ้าง เราแนะนำ Paradise Koh Yao ไม่ต้องจ่ายแพงแต่ได้กลับไปเกินคุ้ม ได้อยู่กับตัวเอง ได้ทำอะไรตามใจตัวเองบ้างก็มีความสุขดีนะ ลองมาดูค่ะ


พิกัด : พาราไดซ์ เกาะยาว 24 หมู่ 4 ตำบล เกาะยาวน้อย อำเภอ เกาะยาว จังหวัด พังงา 82160

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured