วิลล่าลับกลางดงทะเล Island Escape by Burasari

วิลล่าหลังงามที่ซ่อนตัวอยู่กลางเกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต แวดล้อมด้วยธรรมชาติชนิดที่ว่าด้านหลังติดเขา ด้านหน้าติดทะเล ใครเคยฝันว่าอยากมีบ้านต่างอากาศไว้กลับไปพักสมอง พักร่างกายต่างๆ ลองมาพักที่นี่ดู เราว่าฟีลนั้นเลยแหละ

เราเดินทางมาพักที่นี่ 3 วัน 2 คืน เอาจริงคือคิดว่าไม่พอ เพราะแค่อยู่ในวิลล่าเวลาก็แทบจะหมดแล้ววววมันสวยและสบายไปหมดไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนของบ้าน

การเดินทางมาที่นี่ใช้เวลานั่งเรือจากท่าเรือแหลมหินมาที่รีสอร์ทประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ถ้าคุณเห็นพี่ๆพนักงานโบกมือต้อนรับเราอยู่บนเกาะเมื่อไหร่ แสดงว่านั่นแหละช่วงเวลาแห่งชีวิตลักชัวรี่มาหาคุณแล้ว

ภาพมุมสูงคือจะเห็นเลยว่า Island Escape by Burasari อยู่กลางเกาะ แล้วต้นมะพร้าวเยอะมากกกกสมชื่อ ห้องพักเราเป็นแบบ 2 Bedroom Oceanview Pool Villa

เช้าๆมี Floating Breakfast มาเสิร์ฟถึงห้องพัก จัดมากน่ารัดสุด นี่ต้องหยิบมือถือมาถ่ายสตอรี่รัวๆ อาหารน่าทานแล้วคืออิ่มด้วยนะสำหรับ 2 คน ตื่นเช้าอากาศไม่ร้อน กินข้าวไปชมวิวไป โอ้ย มีใครให้ดีกว่านี้อีกไหม

ตัวเบาะนั่งลอยน้ำนี่สามารถขอพี่ๆที่รีสอร์ทได้

ห้องนอนทางซ้ายมือห้องนี้เราจับจองทันทีที่เข้าพัก ในห้องมีเตียงขนาดใหญ่ อ่างอาบน้ำและส่วนของห้องน้ำด้านหลังแบบแยกกัน สามารถเลื่อนประตูมาปิดได้ ชอบสุดก็คือม่านทั้งหมดของห้องสามารถคอนโทรลได้ด้วยสวิตซ์

หน้าห้องมีเดย์เบดสำหรับนอนเล่นพักผ่อนชมวิวทะเล

อ่างอาบน้ำถูกใจสาวๆแน่ ทางโรงแรมมีบริการตีฟองให้ไปอีก โอ้ยยยร้ากกกก

ระหว่างของห้องถูกกั้นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีทั้งโต๊ะพลู เค้าเตอร์บาร์ ครัวขนาดย่อม และโซนโซฟาต่างๆ อุปกรณ์จานชามครบ ปาร์ตี้ได้สบายๆ

มีพื้นที่สีเขียวในวิลล่าซะด้วย ตรงนี้เป็นทางเดินไปห้องน้ำของส่วนกลางในวิลล่าเราเอง

อีกห้องขวามือทุกอย่างเหมือนกันแค่เป็นเตียงคู่ จริงๆสามารถให้ทางรีสอร์ทจัดเป็นเตียงเดี่ยวก็ได้แล้วแต่เรา เปิดม่านหมดทุกด้านจะเห็นวิวด้านนอก ยิ่งกลางวันแดดดีๆทะเลสีสวย

มาต่อกันที่สระก้นหอยขนาดใหญ่ริมทะเล สีฟ้าสดใสมากกกกก

มีมินิบาร์ริมสระไว้บริการ สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งเล่นได้

รอบๆสระจะมีที่นั่งตั้งเรียงราย ช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้สวย อย่าลืมหาชุดเก๋ๆมาถ่ายรูปกัน อย่างชุดนี้ ชุดว่ายน้ำเว่อร์วังที่สุดในสามโลก ร้านนี้เลยจ้า ไปช้อปกัน Pondora Brand

นี่มาเล่นน้ำตอนเที่ยง แดดเปรี้ยงเลยจ่ะแม่ 555

เล่นน้ำจนท้องหิวเลยวาปมาได้ที่ห้องอาหารริมหาด อาหารแต่ละจานจะถูกจัดวางมาอย่างสวยงาม ประดับด้วยดอกไม้ต่างๆ บ่งบอกถึงความพิถีพิถันในทุกๆจาน ในเรื่องก็รสชาติก็คือดีเลย ยิ่งอาหารไทยยิ่งอร่อย

กลับไปนอนเอื่อยๆในวิลล่าจนถึงช่วงเย็น ออกมานั่งบาร์บนเขา ซึ่งจะมองเห็นทะเลแบบไม่ถูกต้นไม้บัง

ชิลไหมล๊า มีเครื่องดื่มหนึ่งแก้วก็คือนั่งไปยาวๆ

ดื่มไปเรื่อยๆจนพระอาทิตย์จะตกดินก็มูฟลงมาทาน Romantic Dinner ริมทะเล
โต๊ะส่วนตัวไปเลยจ้า คือถ้ามากับแฟนก็คือหวานสุด อาหารมาเสิร์ฟเป็นคอร์ส กินไปเรื่อยๆพร้อมกับพระอาทิตย์ที่ค่อยๆตกลงไปในทะเล

อีกอย่างที่อยากแนะนำเลยคือสปาของที่นี่ ดีมาก ใช้คำว่ามาก ดีจนหลับ 555 แปลกกว่าที่อื่นก็คือจะมีการบำบัดด้วยเสียงไปอีกกกก สบายจริงอันนี้คอนเฟิร์มเลย

นี่คืออีกโซนที่น่ามาถ่ายรูปมากๆของที่นี่ Wedding Pavilion จะมีลูกบอลสีๆ ซึ่งตอนกลางคืนจะเปิดไฟสามารถเปลี่ยนสีได้ตามชอบ เก๋ตรงนี้

บรรยากาศตอนกลางคืน

นี่แหละ 3 วันของคืนของการใช้ชีวิตแบบลักชัวรี่บนวิลล่าหลังงามที่ซ่อนตัวอยู่กลางเกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต ที่ Island Escape by Burasari นั่นเอง ใครอยากมีโมเมนต์แบบนี้ต้องจองด่วนๆ ได้ข่าวมาเร็วๆนี้กำลังจะเปิดโซนใหม่เพิ่มอีก
เข้าไปดูราคาและโปรได้ที่นี่เลยจ้า Island Escape by Burasari

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured