Kundala Hua Hin บูทีคโฮเทลไซต์มินิสุดหรูบนย่านเขาตะเกียบ

ถ้าพูดถึงหัวหินมีโรงแรมในหัวเกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งแบบติดทะเลและไม่ติดทะเล ซึ่งทุกโรงแรมต่างก็มีจุดขายเป็นของตัวเอง อย่างโรงแรมนี้ Kundala Hua Hin เป็นบูทีคโฮเทลขนาดมินิมีห้องพักอยู่แค่ 15 ห้องแถมตั้งอยู่ในโซนเขาตะเกียบ ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของแนวชายหาดที่ทั้งกว้างและเงียบสงบ ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจไม่น้อย

หลังจากเช็คอินเรียบร้อยเดินต่อเข้ามาด้านในจะเจอกับวิวแบบนี้เลย สนามหญ้าสีเขียวกว้างๆ ยาวไปถึงหน้าหาด เรียกได้ว่าเห็นทะเลได้จากทุกมุมของโรงแรม

มาถึงห้องพักเราชื่อ Onsen Pool Villa Beachfront ตัวห้องมีลักษณะเป็นทรงกลมสีขาว หันหน้าออกสู่ทะเล แค่แง้มม่านก็เจอทะเลล้าววว เราชอบตรงเตียงไซต์ยักษ์หนานุ่ม อ่อ ที่นี่มีเมนูหมอนให้เราเลือกอีกต่างหาก ตามแบบฉบับโรงแรม 5 ดาว

มีมุมนั่งเล่นนั่งทำงานส่วนตัว ทางเราสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลที่ห้องแล้วววว

บ่อออนเซ็นด้านหลัง เปิดประตูลงแช่ได้แบบฟินๆ รอบนอกคือบ่อเย็น เข้าไปด้านในจะเป็นบ่อร้อน สบายสุดๆไปเลย

ยิ่งช่วงกลางคืนอากาศดี ไม่มีคนยิ่งแช่ยิ่งฟิน

หน้าห้องมีมุมจิบกาแฟนะ อยากได้บรรยากาศส่วนตัว มาเที่ยววันธรรมดาคนน้อยสุด ครองโรงแรมไปเลย

อีก 1 ไฮไลน์ของที่นี่คือมุมที่นั่งครึ่งวงกลม มีหมอนตั้งเรียงราย ถ่ายรูปเพลิน ทางเราขนพร็อบมาเอง นั่งระบายสีมันตรงนี้ละ อากาศดี

ได้เวลาอาหารมื้อเย็น จองโต๊ะด้านนอก จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มอิ่ม อาหารมีทั้งไทยและอิตาเลี่ยน ยิ่งเย็น บรรยากาศยิ่งดีเข้าไปอีก

เช้าวันถัดมา เช่าน้องม้ามาถ่ายรูปริมหาดน้องเชื่องมาก น่าร้ากกก

โซนห้องอาหารคือวิวดีเบอร์นี้ ที่นี่เป็นแบบ All Day มาทานได้ทุกมื้อ ทั้งเช้า กลางวัน และเย็น

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ไม่อิ่มเติมได้เรื่อยๆ

ได้เวลาเล่นน้ำ ใส่บิกินีท้าแดดไปเลย ถึงตัวรร.จะไซต์มินิ แต่มุมถ่ายรูปเค้าเยอะจริงๆต้องให้

ยิ่งจากมุมสระว่ายน้ำมองออกไปด้านนอกเหมือนต่างประเทศสุดอะไรสุด

ใครมาพักแนะนำเซ็ต Afternoon Tea จิบชาร้อนคู่ขนมหวานแบบลูกคุณ 555 จะให้เสิร์ฟที่ห้องอาหาร ห้องพัก หรือจัดเป็นปิกนิกในสวนก็ได้

มาพัก 3 วัน 2 คืน ได้สูดกลิ่นทะเลแบบเต็มอิ่ม แถมได้รูปกลับไปเป็นกอง ใครอยากพักผ่อนแบบเต็มๆเราแนะนำที่นี่ให้เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจในหัวหิน ลองแวะมาชิลกันน๊าาาาา

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured