Summer is coming แล้วจ้าจ้า ชวนมาเดินเล่นถ่ายรูป ช้อปสินค้าที่งาน Summer Paradise ธีม Miami Beach

มาหากิจกรรมสนุกๆ ที่เข้ากับบรรยากาศทำกันดีกว่า เริ่มจากการหาสถานที่เย็นๆช้อปปิ้ง ถ่ายรูปก่อนเลย ตอนนี้ที่ Terminal21 จัดงาน Summer Paradise เนรมิตทั้งโซนให้กลายเป็น Miami Beach สุดชิค ได้กลิ่นอายท้องทะเลเบาๆ เดินเล่นถ่ายรูปเพลินมาก ยิ่งถ้าใครเป็นสาย Extreme sport ด้วยแล้ว บอกเลยว่าควรมา!

ที่ชอบสุดของงานนี้ถึงกับต้องกาดอกจันหลายๆอันเพราะไม่อยากให้พลาดกันคือกิจกรรม Balance Board ที่ชั้น M เพื่อนๆจะได้ลองเล่นด้วยตัวเอง ฝึกการทรงตัว โดยมีคนคอยสอนให้ สนุกมาก และกิจกรรม Surf Rider ที่ชั้น G ตื่นเต้นดี เหมือนกำลังโต้คลื่นในทะเล

เดินเข้าห้างมาที่ชั้น M จะเจองานนี้เลย บรรยากาศด้านในดูซัมเมอร์เข้า Concept Miami Beach ทั้งโทนสีสันสดใส เซิร์ฟบอร์ดวางเรียงราย และทรายของจริงเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมหาด

มุมตรงนี้ถ่ายรูปสวยอยู่น๊า เห็นช่วงนี้เค้าฮิตถ่ายรูปกับสเก็ตบอร์ดกัน เราขอบ้าง 555

มาเดินเล่นที่งานต้องแวะมาลองเล่นกิจกรรม Balance Board ตรงนี้ด้วยนะ ฝึกการทรงตัว สำหรับมือใหม่ที่อยากเข้าวงการงี้ มีครูสอนให้ตลอด ใครสนุกหรือเปล่าไม่รู้ แต่เราสนุกสุด อยากไปเรียนแบบจริงๆจังเลยตอนนี้

ภายในงานยังมีสินค้าอื่นๆที่น่าสนใจอีกกว่า 40 ร้านค้า เดินกันเมื่อยแน่ๆ เตรียมรองเท้าผ้าใบมาได้เลย

ด้านนอกห้างตรงบริเวณทางเชื่อม BTS ก็มีจุดถ่ายรูปเก๋ๆให้เช่นกัน จัดชุดสวยๆมาด้วยละ ใครคิดมุมถ่ายรูปไม่ออก จัดมุมนี้จ้า ปังมาก

ลงมาที่ชั้น G โซนนี้จะมี Surf Rider ขนาดยักษ์ และลานสเก็ตตั้งอยู่ ด้านหลังเป็นพวกอุปกรณ์ สเก็ตบอร์ด อยากซื้อชิ้นไหนสามารถลองเล่นก่อนได้

ใครช้อปสินค้าในงานนี้สามารถมาเล่น Surf Rider ได้ฟรี! เจ้าเครื่องนี้จะโยกไปมาคล้ายกำลังโต้คลื่น

ที่ชั้นนี้ก็มีโซนเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆมาออกร้านให้ช้อปกันถึงที่ มางานนี้นอกจากเตรียมชุดแล้ว เตรียมเงินกันมาด้วยนะ คือต้องแวะทุกร้าน

งานมีตั้งแต่วันที่ 3 – 14 มีนาคม 2021
พิกัด : Terminal21 Asok Shopping Mall ชั้น G และ M

รีบมาน๊า

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured