เปิดใหม่แบบสดๆร้อนๆ คาเฟ่ในตัวเมืองกาญฯ ร้านลับที่จะไม่ลับอีกต่อไป Koffe.Coffeebar

#เปิดใหม่ต้องไปเช็คอิน

โอ๊ะโอ! ตรงปกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วคู๊ณ เป็นคาเฟ่ที่เห็นผ่านภาพถ่ายยังไงของจริงเป็นแบบนั้นเป๊ะ ที่นี่ชื่อ Koffe.Coffeebar เปิดใหม่แบบสดๆร้อนๆ ในตัวเมืองกาญฯ ร้านลับที่จะไม่ลับอีกต่อไป เพราะ #เรารู้โลกต้องรู้ 555การออกแบบของที่นี่ค่อนข้างน่าสนใจ ร้านเป็นอิฐส้มเจาะหน้าต่างทั้งหลังตั้งเด่นกลางสนามหญ้ากว้างๆ ดูแปลกตาแต่ก็เข้ากันแล้วคือมุมถ่ายรูปเยอะมาก แบบยกกล้องมุมไหนก็ได้อะ โดยเฉพาะบันไดวนสีเขียวพาสเทลสุดคิ้วท์ ได้มากแม่ …เมนูมีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ราคาไม่แพงมาก ตกแต่งสวยงาม น่าอุดหนุน เอาเป็นว่าป้ายยาแล้ว ใครอยากได้รูป อยากมานั่งชิลในร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆแบบนี้ จงมา ก่อนคนจะเยอะ 555

ชอบตรงบรรยากาศเป็นสนามหญ้ากว้างๆส่งให้ร้านดูเด่นมาก

บันไดวนสีเขียวพาสเทลสุดคิ้วท์บริเวณหน้าร้าน ตรงนี้ถ้ามีเลนส์วายคือปังมาก เก็บครบ

เป็นร้านคาเฟ่ของจริงที่เวลาถ่ายภาพออกมาแล้วเหมือนภาพเปอร์สเปคทีฟ
ตรงปกสุด

เค้าเตอร์สั่งอาหารมีความคุมโทน และอย่างที่บอกว่ารอบๆร้านเป็นกระจกหมดเลย เพราะฉะนั้นเมื่อเข้ามานั่งด้านในแล้วจะไม่รู้สึกอึดอัดเลย กลับกลายเป็นว่าสบายมากกว่า นั่งในห้องแอร์แถมได้ดูวิวสวยๆด้านนอกไปด้วย

เมนูเครื่องดื่มและอาหารของร้านมีให้เลือกเยอะมาก เอาจริงอาหารคาวคือเดอะเบส แถมราคาไม่แรง สบายกระเป๋า

แสงส่องกำลังดี นั่งกินไปชมวิวไปเพลินๆ

พิกัด : 167 ทุ่งนา-เลี่ยงเมือง 2 ตำบล ปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000 เปิดทุกวัน 9.00 – 19.00 น. (มีที่จอดรถ)
Facebook : Koffe.Coffeebar
Tel : 0616254601

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured