มาตามติด 1 วันสุดชิคสไตล์ Chill with me พร้อมอัพเดตไอเทมเด็ดหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro

EP . นี้เราจะพาทุกคนมาตามติด 1 วันสุดชิคสไตล์ @Chill with me ทั้งกิน เที่ยว ช้อป พร้อมอัพเดตไอเทมเด็ดที่ช่วงนี้เลิฟมากๆอย่างหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro ตัวจิ๋ว รุ่นใหม่ที่สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาๆให้สนุกขึ้นได้อีกเยอะ

เช็คอินสถานที่ห้ามพลาด

1.กังหันลม เขื่อนลำตะคอง เขายายเที่ยง อันนี้ดีมากเพิ่งเคยมาครั้งแรกแนะนำเลย เช่าจักรยานปั่นในบรรยากาศเย็นๆฟีลญี่ปุ่นๆหน่อย ยิ่งถ้าไปช่วงเย็นแสงดี รูปปังสุด

2. Toscana Valley หมู่บ้านจำลองวิถีชีวิตของชนบทในอิตาลี บอกเลยว่าเหมือนจริง ด้านในเป็นทั้งที่พัก มีโซนร้านอาหาร โซนขายของ และจุดเดินเล่นมากมาย

3. EL Café Khaoyai คาเฟ่น้องใหม่กระแสแรงตั้งอยู่กลางป่าลับๆ บนเขาใหญ่ เค้กอร่อย มุมถ่ายรูปเยอะ

การออกเดินทางแต่ละครั้งของเรานอกจากเสื้อผ้าแล้วก็จะมีไอเทมเด็ดๆใหม่ๆไปด้วยเสมอ อย่างรอบนี้เราหยิบ หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro ตัวใหม่จากค่าย Samsung มาด้วย ตัวนี้เป็นสี Phantom Violet เอามาจับคู่กับ Samsung Galaxy S Series โทนสีเดียวกันคือปั๊วมาก ใส่ได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด ไม่ว่าจะฟังเพลง เล่นเกมส์หรือพูดคุยกับคนรอบข้างก็สามารถทำได้แบบลื่นไหล เหมาะกับ 1 วันชิคๆแบบนี้แหละ

นี่แหละคือโฉมหน้าไอเทมเด็ดของทริปนี้ หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro ตัวใหม่จากค่าย Samsung ตัวนี้เป็นสี Phantom Violet

ตัวกล่องเคสโค้งมน แต่คงความหรูหรา น่าใช้เช่นเดิม ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก น้ำหนักเบา สีสวยมากกกกก

เราชอบการเชื่อมต่อของเค้ามาก แค่เราเปิดกล่องหูฟังขึ้นมามันก็จะ Pairing กับมือถือทันทีโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เปิด Bluetooth ที่มือถือเอาไว้ก็พอ ชอบ!

มาเริ่มที่แรก “กังหันลม เขื่อนลำตะคอง เขายายเที่ยง” สถานที่ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยว แต่สำหรับคนในชุมชนต่างรู้จักกันดี มักจะนิยมมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ปั่นจักรยาน หรือแม้กระทั่งวิ่งออกกำลังกายก็มี

พิกัด : ถ.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา (ห่างจากปากช่องประมาณ 39 กม.)

เปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น. (ฟรีค่าเข้า)

พื้นที่บริเวณโดยรอบจะเป็นที่โล่ง ลมพัดแรงแต่เย็นฉ่ำซะใจ ในช่วงที่กำลังเข้าสู่ฤดูร้อนแบบนี้ต้นไม้ใบหญ้าจะเป็นสีทอง ถ่ายรูปสวยมากนะ มีฉากหลังเป็นกังหันลมยักษ์ ดี๊ดี

มาที่นี่ใครจะเลือกเดินเล่นหรือเช่าจักรยานก็ได้ ค่าเช่าอยู่ที่ชั่วโมงละ 40 บาท/คัน  ปั่นไปเรื่อยๆชอบตรงไหนก็จอดแวะ

หลังจากปั่นจักรยานมาซักพักเราก็เลือกมุมนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ เปิดเพลงคลอดเบาๆ แต่เอ๊ะ ลมแรงขนาดนี้จะเงียบได้ไงเนอะ ! ซึ่งเจ้าตัว Galaxy Buds Pro มีโหมด Active Noise Canceling ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างออกได้ถึง 99% พร้อมปรับระดับสูง-ต่ำได้ ให้เราสามารถดื่มด่ำกับเพลงที่ชอบหรือสิ่งที่ฟังได้แบบเต็มที่โดยไม่มีเสียงรบกวนกวนใจ

*ตามการทดสอบขององค์กร UL Verification Services Inc.

อีกอย่างที่ทำให้ว้าวคือ Intelligent Active Noise Canceling ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Voice Detect เป็นครั้งแรกในประเทศไทย* เพียงพูดก็สามารถสลับโหมด ANC และฟังเสียงรอบข้าง (Ambient Sound) ได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องสัมผัส เมื่อต้องการคุยกับเพื่อนที่มาด้วย และไม่ต้องถอดหูฟังออกเมื่อต้องสนทนากับใคร โดยสามารถได้ยินเสียงพูดได้ชัดเจนและเรียลไทม์ พร้อมปรับระดับเสียงภายนอก 4 ระดับสูงสุดถึง +20db โอ้ย! เก่งไปแล้ว จะฉลาดไปไหนเนี้ย 555

*เปรียบเทียบกับหูฟัง True Wireless จากแบรนด์ชั้นนำที่จำหน่ายในประเทศไทยในปี 2563

อากาศดี สถานที่ดี มันเข้ากับเสียงดนตรีดีๆแบบนี้ เช่นกันน๊า เวลาเพื่อนๆไปเที่ยวลองหาสถานที่โล่งๆหายใจคล่องๆ แล้วเปิดเพลงที่ชอบนั่งฟังดู เป็นเรื่องง่ายๆที่ทำแล้วมีความสุขดีนะ

เราใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จะถึง 6 โมงเย็น พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า อากาศเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆทำให้พื้นที่ตรงนี้ดูโรแมนติกขึ้นอีกเป็นกอง ใครยังไม่เคยมาต้องลอง

อะอะ แต่มาช่วงเย็นเท่านั้นนะ ถ้ามากลางวันจะร้อนมากๆ ตัวไหม้เชียว

สถานที่ถัดมา ด้วยความที่คิดถึงการเดินทางไปต่างประเทศมากๆตอนนี้ Toscana Valley เลยเป็นจุดหมายของทริปนี้ด้วย ทั้งตัวอาคาร โทนสีที่เลือกใช้ รวมถึงการตกแต่งต่างๆ ต้องบอกว่าเหมือน หมู่บ้านในอิตาลีจริงๆ ด้านในมีทั้งบ้านต่างอากาศ ที่พัก โซนร้านอาหาร โซนขายของ และจุดเดินเล่นมากมาย

พิกัด : ถนนธนรัตน์-วังน้ำเขียว

เปิด : ทุกวัน

ต้องบอกเลยว่าเรามาที่นี่บ่อยมาก ทั้งเคยมาพักและมาทานข้าว ยิ่งถ้ามาช่วงหน้าหนาวจะฟินมากๆ ก็ดูบรรยากาศสิ ดีขนาดนี้ 555

จริงๆด้านในมีอยู่หลายโซนแต่วันนี้เราจะพามาเที่ยวเล่นกันที่โซน Town Square ซึ่งคึกคักสุดแล้ว มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร  และนักท่องเที่ยว

ตรงนี้เป็นร้านขายต้นกระบองเพชร ใครอยากช้อปกลับบ้านก็ที่นี่เลย

มุมห้ามพลาดคือบริเวณ สระว่ายน้ำหน้าร้านอาหารวิวสวยมาก ตัวสระเป็นแบบ Infinite Edge สะท้อนต้นไม้และอาคารต่างๆ

โอ้ย นี่อยากเปลี่ยนชุดลงไปว่ายมาก 555

อากาศวันนี้ถือว่ากำลังดี ไม่ร้อนจนเกินไป ทำให้เดินเล่นสนุก

เมื่อทานข้าวเสร็จ ช่วงบ่ายๆพอมีเวลาเลยหามุมนั่งดูหนังซะหน่อย มือถือพร้อม Galaxy Buds Pro พร้อม ขอเข้าสู่โหมดโลกส่วนตัวซักครึ่งชม. ลำโพงเสียงดีมาก มีระบบเสียง Dolby Atmos กระหึ่มรอบทิศทางเหมือนกำลังอยู่ในโรงหนังจริงๆ ยิ่งเมื่อเราขยับหัวไปมาเสียงจะชัดตามหัวที่ขยับไปด้วย ทำให้การดูหนังมีอรรถรสขึ้นไปอีก

ดูหนังอยู่มีคนโทรเข้ามาก็รับสายได้เลย แม้รอบข้างเราจะเสียงดังหรือลมแรง เพราะตัวรูปทรงของหูฟังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษใส่เทคโนโลยีกรองเสียงลม Wind Shield แถมโหมด Noise Free Call สามารถแยกเสียงพูดจากเสียงรบกวนรอบข้างได้ ทำให้เสียงพูดคมชัดขึ้น

เห็นว่ามีไมโครโฟนตั้ง 3 ตัวแหนะ เริ่ด!

โตแล้วจะนั่งดูหนัง ฟังเพลงที่ไหนก็ได้ มีความแมทช์คู่มะ ระหว่าง Galaxy Buds Pro สี Phantom Violet กับ สมาร์โฟนของ Samsung โทนสีเดียวกัน ปั๊วมาก

ในกรณีที่กำลังเที่ยวอยู่แล้วฝนตกปรอยๆ หมดกังวลได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้กันน้ำได้ในระดับ IPX7 น้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ระยะเวลาไม่เกิน 30 นาที  เพราะฉะนั้นถ้าใครจะใส่ออกกำลังกายก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อใดๆ ใส่ได้สบายๆ

เดินเล่นต่อดีกว่าจริงๆในโครงการนี้ยังมีที่สวยๆอีกเยอะมาก พูดไม่หมดเลยต้องลองแวะมาชม หรือถ้าใครมีเวลามากกว่านั้นจะมานอนเล่นเปลี่ยนบรรยากาศที่นี่ซักคืนก็น่าจะดีเหมือนกัน

มาต่อที่คาเฟ่น่ารักๆอย่าง EL Café Khaoyai คาเฟ่น้องใหม่กระแสแรงตั้งอยู่กลางป่าลับๆ มีต้นไม้แห้งๆเป็นฉากหลัง ทำให้คิดถึงเกาหลีอยู่นะเนี้ย

พิกัด : ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทางเข้าขับช้าๆ ฝุ่นเยอะหน่อยจ้า

เปิด : ทุกวัน 08:00-17:00 น

มุมห้ามพลาด เก้าอี้เหงาๆตรงนี้แหละ

วันที่เราไปติดเสาร์ – อาทิตย์ คนเลยค่อนข้างเยอะหน่อย ที่เห็นใส่หูฟังนั่งเงียบๆนี่ไม่ได้ฟังเพลงนะ กำลังอยู่ในโหมดแอบฟังคนคุยกัน โดยการใช้หูฟังรับเสียงคนด้านนอกแล้วขยายดังๆ ให้เราฟังอะ

เนี้ย หูฟังไร้สายตัวนี้ทำให้เราไม่กล้านินทาใครในที่สาธารณะอีกแล้ว กลัวโป๊ะมาก 5555

กินขนมกันดีกว่า ร้านนี้เค้กอร่อย เนื้อนิ่ม หวานบางๆบวกกับความเปรี้ยวนิดๆจากสตรอเบอร์รี่ แป๊ปเดียวเกลี้ยงจาน

อยู่ว่างๆไม่มีคนคุยด้วยก็นั่งเล่นเกมส์ 555 ถ้าใครเป็นสาวกเกมส์ต่อสู้ต่างๆจะรู้ดีว่า การเปิดเสียงดังๆมันสะใจมาก ยิ่งพอเราได้หูฟังตัวนี้มามันมี

ลำโพงไดนามิกแบบ 2 ทิศทาง ดื่มด่ำกับเสียงเพลง หรือเสียงต่างๆได้ด้วยเสียงเบสที่ทรงพลัง คมชัด และมี Air vent ลดการปิดกั้นเสียง เพื่อเพิ่มความสุขในการฟัง มาจ้าพร้อมทุกสนาม 555

ก่อนกลับหามุมถ่ายรูปหน่อย แสงต้นไม้ตกลงเป็นเงากำลังดี ใส่โทนปรับสีอีกนิด ภาพสวยเลย

ขอสรุปง่ายๆหลังจากที่เราใช้ชีวิตอยู่กับ Galaxy Buds Pro มา 1 วันเต็มๆ

ส่วนตัวแล้วชอบนะ ลบภาพจำของหูฟังที่เราเคยรู้จักไปได้อย่างสิ้นเชิง ทำอะไรได้เยอะมากๆ ชาร์จก่อนออกจากบ้านครั้งเดียวใส่ทั้งวันแบตก็ยังเหลือ เห็นว่าใช้งานได้สูงสุดถึง 28 ชม.*

หรือถ้าเกิดลืมชาร์จ ก็ชาร์จได้เร็วด้วย Fast Charge ชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมงแหนะ

*เมื่อปิดโหมด ANC เล่นเพลงได้ 8 ชั่วโมง และอีก 20 ชั่วโมงเมื่อชาร์จจากเคส

เอาเป็นว่าแนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายดีๆซักตัว เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก

No Comments

Leave a Reply

Facebook

Facebook

About Me

Call me “Pui”, a kind of girl who enjoy travelling, meet some new friends and places. CHILL WITH ME is an area of our own journey stories willing to share and inspired you to fulfill your teenage dreams’ passion, pack your baggage and journey…round the world.

Instagram

Handpicked

Featured